Toàn văn bài phát biểu tại lễ kỷ niệm 2 năm thành lập công ty Luật Mai An Pha

LỄ KỶ NIỆM 2 NĂM

NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY LUẬT MYALFA

(1/3/2017 – 1/3/2019)

Kính thưa quý vị đại biểu, khách quý!

          Thưa các luật sư, luật gia, chuyên gia, cố vấn pháp lý và toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty luật MYALFA!

Trong niềm vui của những ngày đầu xuân năm mới – năm Kỷ Hợi 2019, hôm nay, Ban lãnh đạo Công ty luật MYALFA trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Công ty luật MYALFA. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin nhiệt liệt chào mừng và kính chúc sức khỏe các quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các luật sư, luật gia, chuyên gia, cố vấn pháp lý và cán bộ, nhân viên Công ty luật MYALFA.

Kính thưa quý vị đại biểu, khách quý!

Công ty luật MYALFA chính thức được thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam từ ngày 1/3/2017, cho đến nay vừa tròn 2 tuổi. Đây là quãng thời gian mà Công ty phải đương đầu với những thách thức, cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường, của uy tín và tầm ảnh hưởng của các văn phòng, công ty luật khác đối với các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn pháp luật hoặc cung cấp các dịch vụ pháp lý. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể những người sáng lập, cùng với sự quyết tâm, đồng lòng của các luật sư, luật gia, chuyên gia, cố vấn pháp lý trong đại gia đình Công ty luật MYALFA đã được đào tạo cơ bản, có trình độ cao, đã từng công tác và đảm nhiệm những vị trí quan trọng ở các cơ quan nhà nước, có kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng pháp luật và thi hành pháp luật, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, luôn lấy cái “tâm” làm tôn chỉ, lấy “chu đáo, trách nhiệm, chuyên nghiệp” làm phương châm, lấy “hiệu quả” làm thước đo hành động – đã đưa các hoạt động tư vấn pháp luật và dịch vụ pháp lý của Công ty đi vào ổn định và phát triển nhanh chóng, chất lượng, được nhiều khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng, quý mến, góp phần nhỏ bé vào công cuộc phát triển đội ngũ nghề luật, “bảo vệ công lý, phát triển kinh tế và xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”. Trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, Công ty đã tư vấn, tham gia giải quyết có hiệu quả gần 100 vụ việc, tập trung vào các lĩnh vực: lao động, hôn nhân gia đình, khiếu kiện tranh chấp đất đai, khiếu kiện hành chính, chia di sản theo thừa kế, tranh chấp hợp đồng… trong đó có 9 vụ việc tư vấn miễn phí. Cùng đó, Công ty còn thực hiện việc tư vấn pháp luật thường xuyên cho nhiều doanh nghiệp, góp phần cùng doanh nghiệp kiểm soát và hạn chế rủi ro, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh và bảo vệ tối đa quyền lợi của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, trong đó có những doanh nghiệp lớn như tập đoàn Egroup v.v… Trong lĩnh vực tranh tụng, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền hoặc các cá nhân khác, Công ty đã huy động và cử hơn một trăm lượt luật sư, luật gia, chuyên gia thực hiện việc tư vấn, bào chữa trong các vụ án hình sự, dân sự, hành chính hoặc đại diện cho khách hàng tiến hành đàm phán, giải quyết những tranh chấp nảy sinh trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh nói riêng, trong đời sống xã hội nói chung, trong đó có một số vụ có yếu tố nước ngoài.

Kính thưa quý vị đại biểu, khách quý!

Những kết quả mà Công ty luật MYALFA đạt được đến ngày hôm nay chỉ là bước khởi đầu khá thuận lợi, khẳng định tính đúng đắn và hiệu quả trong định hướng phát triển của Công ty, là tiền đề mở ra nhiều cơ hội để Công ty tiến xa với những mục tiêu lớn hơn nữa. Tại buổi lễ kỷ niệm này, Công ty luật MYALFA xin trân trọng gửi lời cám ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng, doanh nghiệp đã tin tưởng, ủng hộ, chọn và đồng hành cùng Công ty luật MYALFA trong suốt thời gian qua, đặc biệt là tập đoàn Egroup. Đồng thời, cũng xin chân thành cám ơn sự giúp đỡ, hợp tác chân thành của các Văn phòng, Công ty luật, các luật sư, luật gia, chuyên gia pháp lý và các cá nhân khác có liên quan và mong rằng trong thời gian tới Công ty tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành và hợp tác, giúp đỡ quý báu đó.

Với mong muốn tạo dựng thành công, phát triển lâu dài, bền vững, thời gian tới Công ty Luật MYALFA tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và thế mạnh của mình, mở rộng đối tượng khách hàng, doanh nghiệp cũng như các lĩnh vực tư vấn, dịch vụ pháp lý khác, phục vụ quý khách hàng, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, hiệu quả hơn, xứng đáng là nơi đặt niềm tin, địa chỉ đáng tin cậy của cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp khi có nhu cầu.

Cuối cùng xin kính chúc quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các luật sư, luật gia, chuyên gia, cố vấn pháp lý và cán bộ, nhân viên Công ty luật MYALFA mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cám ơn./.